Hòa Bình cưa điểm trẻ Quảng Nam ở trận cầu có 2 thẻ đỏ

Hòa Bình cưa điểm trẻ Quảng Nam ở trận cầu có 2 thẻ đỏ

21/04/2022 18:39

Trẻ Quảng Nam khởi đầu giải hạng Nhì quốc gia 2022 với chiến thắng 2-0 trước Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, vì vậy, Hòa Bình FC của HLV Lê Quốc Vượng rất tập trung trong trận ra quân đầu. Đơn giản vì đội bóng vùng Tây Bắc được đầu tư mạnh về lực lượng, đặt mục tiêu lên hạng Nhất mùa tới.

Khởi đầu với thế trận tốt, nhưng sau 10 phút nhập cuộc, đội bóng Tây Bắc chỉ còn 10 người khi thủ môn Văn Chức nhận thẻ đỏ. Dù thiếu người nhưng Hòa Bình vẫn chơi tốt và mở tỷ số trận đấu, với pha dứt điểm cận thành của Nam Trường ở phút 20.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận khai mạc

Bốn phút sau, Quang Huy gỡ hòa 1-1 cho trẻ Quảng Nam sau pha phối hợp tấn công rất bài bản.

Trận đấu trở nên rất căng thẳng sau đó, khi cầu thủ hai đội có những pha va chạm trên sân. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ngọc Trọng sau pha xử lý tuyệt vời, sút tung lưới thủ môn trẻ Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-1 cho Hòa Bình.

Nguyễn Nam Trường ghi dấu ấn

Đầu hiệp 2, đội trưởng Đinh Quý với pha đánh đầu kỹ thuật, san bằng tỷ số 2-2, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trước khi trận đấu kết thúc, Đặng Phước của trẻ Quảng Nam nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở các trận đấu còn lại trong ngày hôm nay, trẻ SHB Đà Nẵng thua Lâm Đồng 0-1, Kon Tum hòa PVF 0-0, Vĩnh Long thua Đồng Nam 0-2, Bình Thuận thắng Đồng Tháp 1-0…

Ngay sau trận đấu, lãnh đạo CLB và Đại diện Nhà tài trợ đã thưởng nóng cho các cầu thủ đội Hòa Bình FC. Dưới đây là tổng hợp một số hình ảnh về trận đấu này:

Tags: Hòa Bình FCCLB Bóng đá Hòa BìnhTrẻ Quảng NamGiải hạng Nhì Quốc giaPVFThẻ đỏ
Bài viết khác
5 cầu thủ Hòa Bình FC được triệu tập lên U23 Việt Nam

HBFC - Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp gọi 41 cầu thủ cho đợt tập trung lần này với mục đích rà ...


27/02/2023
Nhà tài trợ chính Next Media
Loading...